Sự cố với Modern Green Tech Premium Blogger Templates về vấn đề bản quyền

Your ads here!

Là người tôn trọng bản quyền và Blog Thiết Kế cũng đi theo con đường tôn trọng bản quyền. Bất cứ một bài viết nào của HHV có trích dẫn dù nhỏ nhất HHV cũng ghi nguồn gốc tác giả. Tuy nhiên trong ngày hôm qua HHV vấp phải vấn đề bản quyền rất trời ơi đất hỡi nguyên nhân chỉ vì một tấm ảnh nền.

Sự cố với Modern Green Tech Premium Blogger Templates về vấn đề bản quyền

Như đã nói trong bài giới thiệu về Modern Green Tech Premium Blogger Templates đây là một giao diện mình làm hoàn toàn từ code HMTL đến từng dòng lệnh JS. Tuy nhiên mình có mình có sử dụng lại một tấm ảnh nền của màu xanh của giao diện miễn phí từ Btemplates. Tấm ảnh nền này lại thuộc về một giao diện của DeluxeTemplates.

Ngay khi giao diện Metro Simple của HHV được Btemplates liệt vào hàng Premium Templates thì Klodian Admin của DeluxeTemplates khiếu nại với mình. Tất nhiên do vô tình sử dụng tấm ảnh nền đó nên mình đồng ý gỡ bỏ ngay. Vì thực ra nó cũng không có giá trị gì lớn cả HHV có thể làm lại một tấm ảnh nền khác hoàn toàn.

Tuy nhiên điều này cũng gây sút giảm uy tín của mình một cách nghiêm trọng khi Klodian khiếu nại với Btemplates. Và mặc dù mình không lấy bất cứ dòng code nào của Klodian vẫn phải mang tiếng với cộng đồng Blogger. Và vì mình cũng không thể biện minh dài dòng gì nhiều về vấn đề này với mọi người nên đành phải méo mặt ngậm bồ hòn.

Từ đây HHV sẽ chắc lọc hơn trong việc sử dụng các loại ảnh và cả minh họa trong từng bài viết.

Sự kiện này giúp mình rút ra được nhiều kinh nghiệm xương máu. Từ đó mình có lời khuyên với anh em Blogger muốn kiếm tiền từ blog của mình hãy cẩn thận với những thứ mình sử dụng. Bởi vì một ngày đẹp trời nào đó nó sẽ phản phé bạn theo một cách bạn ít ngờ nhất. Tiền bạc không phải là vấn đề, uy tín mới là vấn đề lớn nhất. Vì nếu không có uy tín tiền bạc sẽ chẳng bao giờ đến với bạn.

Hồng Hòa Vi


Đối với những bạn nhận temp Modern Green Tech làm quà tặng, các bạn có thể yên tâm mình sẽ thiết kế lại để các bạn không phải đối mặt với vấn đề rắc rối của mình.

 
AboutSitemapServicesSupportPolicyContact
© 2012 Blog Thiết Kế. All rights reserved.
Posts RSSComments RSS
Do you like this template? Click here!
Scroll to top