Khởi động THE GEEK – Tặng Modern Green Tech Blogger Templates

Your ads here!

Blog thiết kế - thiết kế blog trên nền blogger - blogspot

Trong bài viết trước Hồng Hòa Vi có xin ý kiến mọi người về việc có nên chạy trang THE GEEK hay không. Sau thời gian thấy mọi người khá hào hứng nên HHV quyết định khởi chạy trang THE GEEK.

Như đã biết THE GEEK là một trang Blog có chủ đề Khoa Học - Công Nghệ - Tin Học - Thủ Thuật - Phần Mềm do nhiều anh em Blogger cùng viết. Blog này được lập ra với mục đích đơn giản là lưu giữ, tra cứu những thông tin tài liệu về tin học, máy tính, internet và tạo nên một cộng đồng nhỏ nhằm có thể giúp đỡ mọi người khi có những vướng mắc trong công việc hàng ngày.

Các bạn Blogger yêu mến công nghệ có thể tham gia viết bài và nhận quà tặng từ THE GEEK cũng như Blog Thiết Kế. Quyền lợi và cách thức tham gia có thể tham khảo trực tiếp ở đây. Ở đây HHV chỉ đưa ra những ý chính.

Viết bài giới thiệu và nhận giao diện Green Tech

Ngoài ra mình mới vừa hoàn thành một giao diện Modern Green Tech Blogger Templates. Bất kỳ bạn nào có bài viết giới thiệu về THE GEEK thỏa mãn các yêu cầu sau đều được tặng giao diện trị giá 20$ này:

  • Bài viết tối thiểu 500 chữ
  • Kèm 1 hình ảnh minh họa
  • Có 2 backlink về trang THE GEEK, một về trang chủ, 1 về trang cộng tác viên

Anh em có thể đến đây xem chi tiết giao diện Modern Green Tech Blogger Templates.

Lưu ý: Chương trình chỉ diễn ra trong tháng 01/2012. Các bạn tranh thủ viết bài và gởi link về cho THE GEEK nhé!

Về quyền lợi của cộng tác viên THE GEEK

Khi tham gia viết bài cho THE GEEK trước mắt quyền lợi của anh em sẽ được ghi nhận dựa trên số lượng bài viết đóng góp

  • Nếu viết 1 – 3 bài/tháng anh em sẽ sở hữu banner 125x125 ở sidebar của blog
  • Nếu viết 4 – 10 bài/tháng anh em sẽ sở hữu banner 300x250 ở sidebar của blog
  • Nếu viết trên 10 bài tháng anh em sẽ trở thành Cộng Tác Viên chính thức của THE GEEK. (nếu hỏi quyền lợi của CTV chính thức là gì thì khi nào trở thành CTV chính thức sẽ biết Smile)

Banner sở hữu anh em có toàn quyền với nó. Điều đó có nghĩa là anh em có thể tự quảng cáo cho trang của mình hoặc tìm đối tác để bán lại hoặc quảng cáo cho ai đó. Thu nhập cao hay thấp do “tài nghệ” của anh em mình.

Nếu như anh em có khả năng viết PR hoặc review để lấy backlink ăn hoa hồng thì xin… tự nhiên miễn sao bài viết có nội dung phù hợp, thực sự chất lượng và đem lại lợi ích thiết thực cho độc giả. THE GEEK luôn ủng hộ anh em kiếm được thu nhập chính đáng từ việc viết blog.

Ngoài ra những lợi ích đương nhiên được hưởng mà trang nào cũng có là backlink từ mỗi bài viết, trang tác giả hoặc được ưu tiên trong các key bản quyền miễn phí…

Trong tương lai nếu  THE GEEK có nguồn tài trợ hoặc thu nhập ổn định thì việc trả nhuận bút cho cộng tác viên là điều chắc chắn được xem xét.

Rất hy vọng THE GEEK nhận được sự ủng hộ từ mọi người

Hồng Hòa Vi

 
AboutSitemapServicesSupportPolicyContact
© 2012 Blog Thiết Kế. All rights reserved.
Posts RSSComments RSS
Do you like this template? Click here!
Scroll to top