Hỏi ý kiến anh em về THE GEEK và phương hướng kiếm tiền cho Blogger

Your ads here!

Tình hình là nhiều anh em hỏi tại sao không thấy động tĩnh gì về vụ cái giao diện Modern Bada như đã hứa. HHV cũng áy náy với anh em lắm nhưng có điều cũng khó nghĩ.

blog thiết kế, kiềm tiền trên mạng bằng thiết kế blog

Cái giao diện Modern Solar là giao diện mình làm riêng cho trang THE GEEK. Nếu anh em nào chưa biết thì có thể xem chi tiết ở đây, nhưng cũng xin nói là mình định setup một trang chuyên viết về khoa học, công nghệ, tin học, thủ thuật. Ý tưởng xuất phát từ việc mình muốn lưu trữ những bài viết thủ thuật hay, cần thiết, thích hợp cho cuộc sống công nghệ của mình.

Nếu một mình ênh làm thì không nổi nên mình muốn kéo thêm một số anh em cùng làm. Chính vì vậy mà mình thiết kế cái Modern Bada… và những giao diện về sao này dành cho những anh em cùng cộng tác. Ví dụ như mình dự định bạn nào viết đủ 5 bài cho THE GEEK thì mình sẽ tặng cái giao diện Modern Bada (25$)

Mình cũng nghĩ đến quyền lợi của anh em cộng tác để anh em có động lực viết bài. Mình dự định anh em nào viết 1 bài/tháng sẽ sở hữu một bảng quảng cáo 125x125, viết 4 bài / tháng thì có bảng quảng cáo 300x250  trên THE GEEK và toàn quyền với vị trí quảng cáo đó. Điều đó có nghĩa là anh em có thể tự quảng cáo cho trang của mình hoặc tìm đối tác để bán lại hoặc quảng cáo cho ai đó. Thu nhập cao hay thấp do “tài nghệ” của anh em mình.

Làm cái này nó có cái lợi là quyền lợi của trang gắn chặt với quyền lợi của cộng tác viên nên nếu hợp tác càng tốt thì sau này thu nhập sẽ tăng lên. Mình nghĩ đến cách này là bởi vì bản thân mình dạo này cũng nghĩ nghiêm túc về việc Make Money Online và đương nhiên cũng mong muốn anh em kiếm được tiền từ các bài viết của mình.

thiết kế blog - kiếm tiền trên mạng bằng thiết kế blog

Tuy nhiên mình cứ đắn đo hoài. Hiện tại việt viết blog kiếm tiền ở VN chủ yếu chỉ dựa vào viết reivew, add code quảng cáo và gần đây là phong trào affiliate (tiếp thị liên kết). Không biết có cách làm nào hay hơn hay không? Nếu anh em nào có ý hay hơn xin đưa ra mình hoàn toàn ủng hộ nếu nó khả thi…

Thân mến!

 
AboutSitemapServicesSupportPolicyContact
© 2012 Blog Thiết Kế. All rights reserved.
Posts RSSComments RSS
Do you like this template? Click here!
Scroll to top